thị trường căn hộ 2019 với nhiều khởi sắc,sản phẩm khan hiếm cho dịp đầu năm mới

Năm 2019 hứa hẹn là năm của thị trường bất động sản trong những năm gần đây 2017, 2018 là thị trường căn hộ , đất nền đều thu hút được sự quan tâm lớn và đầu tư mua vào bán ra sinh lời rất nhiều.

 Nên việc công ty Kim oanh tung ra gần 900 Căn hộ nằm ngay khu vực Thủ đức – suối tiên đối diện bến xe miền đông mới , bệnh viện ung bướu cơ sở 2  thì khi khách hàng mua dự án The east gate sẽ là một dự án đầy tiện ích từ sinh hoạt ,học tập, khám chữa bệnh , nghĩ dưỡng hoặc vui chơi giải trí thì tất cả đã có tại dự án The east gate miền đông chưa kể đến tiện ích nội khu trong chung cư dành riêng cho cư dân tại đây .

 Hiện tại căn hộ the east gate suối tiên gồm 19 tằng bao gồm 2 tầng hầm giữ xe , 1 hồ bơi giữa 2 Block A và Block B. xung quang dân cư sầm uất hiện tại giá đất nền cũng lên 30-35 triệu/m2 . trong khu căn hộ kim oanh mở bán chỉ 780 triệu/căn chỉ cần dọn đồ về là khách hàng có căn nhà mở ước để sống và làm việc .

– Diện tích đa dạng: 100m, 112m…

 Gía : 750 triệu/căn 1 phòng ngủ tặng kệ bếp .

Có phòng gym ,hồ bơi , khuôn viên cây xanh từ làng đại học thủ đức. 

– Chính sách luôn luôn tốt nhất dành cho khách hàng đặt chỗ và mua trong ngày mở bán, như thanh toán dài hạn , chiết khấu tặng vàng . 

– hiện tại căn hộ đã được chủ đầu tư thiết kế với nhiều mẫu nhà đẹp từ 1 phòng ngủ  – 2 phòng ngủ tiện lợi .

Sản phẩm chỉ 760 Căn. Hứa hẹn là dự án căn hộ tâm huyết của công ty Kim Oanh sẽ đáp ứng đủ sản phẩm và nhu cầu cho khách hàng ,còn vấn đề giá và chất lượng thì kim oanh luôn chú trọng tỉ mĩ nhất.