Sumitomo Forestry hợp tác chiến lược với Kim Oanh Group

Tháng 4 vừa qua tại Nhật bản ,tập đoàn Sumitomo Forestry  và  Kim Oanh Group đã tiến hành kí kết hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bất động sản . Đây là kết quả cụ thê sau 1 năm 2 bên tìm hiểu lẫn nhau về thiện chí và hợp tác cùng phát triển .

 bắt tay của những “ông lớn”

Theo thỏa thuận hợp tác, Sumitomo Forestry sẽ rót vốn cùng Kim Oanh Group thành lập ng ty liên doanh KS Sustainable Development JSC để triển khai một dự án bất động sản tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Dự án có quy mô 118 căn nhà phố và shophouse, dự kiến sẽ ng bố ra thị trường vào cuối năm nay.

Dự án nói trên mới chỉ là khởi đầu của việc hợp tác giữa hai bên. Hiện Tập đoàn Sumitomo Forestry còn đang tiếp tục nghiên cứu hợp tác cùng Kim Oanh Group phát triển những dự án lớn khác.

Sumitomo Forestry là tập đoàn quốc tế với lịch sử 332 năm hoạt động trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kinh doanh tài nguyên và môi trường, gỗ và vật liệu xây dựng, bất động sản và nhà ở, xây dựng cùng với các dịch vụ an sinh xã hội… Hiện nay, Tập đoàn Sumitomo Forestry cũng đang rất thành ng với nhiều hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Với danh tiếng và bề dày phát triển, Tập đoàn Sumitomo Forestry luôn đặt ra những chuẩn mực khắt khe để lựa chọn đối tác kinh doanh. Do đó, việc trở thành đối tác chiến lược của Sumitomo Forestry để phát triển dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam là bước tiến lớn, khẳng định mạnh mẽ năng lực cũng như triển vọng phát triển của Kim Oanh Group.