Căn hộ chung cư tăng dịp cuối năm ,the east gate suối tiên chỉ 760 triệu/căn

Trong những ngày cuối năm bận rộn nhưng thị trường bất động sản như đất nền, căn hộ đều thu hút lượng lớn hách hàng lớn từ  từ các tỉnh , và nhất là lượng khách khu vực thành phố hồ chí Minh , Bình Dương và đồng Nai.

–  và đây cũng là dịp cuối năm nên lượng kiều hối cũng rất nhiều trong thời gian hiện tại.

Thị trường căn hộ hiện tại đang phát triển mạnh, thu hút lượng khách hàng mua ở , đầu tư ,cho thuê rất nhiều .hiện tại giá chung cư tầm trung bình cũng giao động từ 800 triệu/ căn 1 Phòng Ngủ đến 1,4 tỷ /căn 2 phòng ngủ..nếu khách hàng cho thuê cũng từ 6-9 triệu/tháng /

Còn phân khúc căn hộ hạng sang thì lên đến 3 tỷ /căn . tùy vào phân khúc cũng như nhu cầu của khách hàng nên giá căn hộ của từng khu sẽ khác nhau. được biết năm 2018 là năm thị trường căn hộ và đất nền đều chiếm tỷ lệ tương xứng khi bán ra . Hiện 2019 sẽ là năm khu vực căn hộ phía đông phát triển các khu căn hộ cao tầng kết hợp với các khu thương mại., shophouse ,penthouse nhằm cung cấp đủ dịch vụ , mặt hàng nhu cầu cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Chưa bao giờ thị trường khu vực quận 9 , thủ đức lại cho ra hàng loạt căn hộ giá ca khác nhau. thì công ty Kim Oanh cũng bung ra thị trường vào dịp đầu năm 2019 khoảng 700 căn hộ từ 1 phòng ngủ giá 780 triệu/căn – 1,4 tỷ căn 2 phòng ngủ nằm ngay khu làng đại học quốc gia thủ đức với tiềm năng phát triển mạnh ,cung cấp đủ cho khách hàng có nhu cầu mua ở với giá tầm trung .

+ Căn hộ kim oanh với tên thương mại là : The east gate quận 9  nơi hứng khỏi nguồn năng lượng  về không khí trong lành , khu vui chơi giải trí lớn như suối tiên , bến xe miền đông mới , làng đạ học quốc gia Thành Phố Hồ chí Minh. kcn cao quận 9 , chỉ 10 phút là tới vincom thủ đức ,vincom quận 9 .

hiện tại dự án căn hộ the east gate đang trong quá trình hoàn thiện nhà mẫu cho khách hàng ghé tham quan và cho nhận giữ chỗ chọn vị trí ưu tiên .

The east gate là căn hộ giá tốt phù hợp với nhiều khách hàng muốn nghỉ dưỡng tuổi già để hưởng không khí mát mẻ trong lành từ làng đại học, sinh viên thuê ở để gần trường đại học cao đẳng , hoặc nhưng cặp vợ chồng trẻ muôn mua ở đi lại thuận tiện vô cùng.

+ Chỉ 5 phút qua bến xe miền đông mới .

+ Chỉ 5 phút qua bệnh viện ung bướu cơ sở 2.

+ 5 phút qua khu du lịch suối tiên.

+ chỉ 3 phút qua làng đại hoc . với nhiều view đẹp thoáng mát .

Qúy khách hàng nhanh tay alo em để được cung cấp thông tin nhận bảng giá và chính sách tốt nhất từ chủ đầu tư .

 căn hộ The east gate suối tiên là dự án được mong chờ nhất trong dịp đầu năm 2019 này .

Liên hệ : 0933.601.899 Nhân viên tư vấn dự án 24/24 và đi xem nhà mẫu .

webside : https://datnennhapho24h.com/du-an/can-ho/can-ho-east-gate-ben-xe-mien-dong-moi-706.html