đất củ chi sốt ảo. đất nền chợ đại phước đồng nai chưa bao giờ hết sốt

Làm việc với Sở Quy hoạch – Kiến trúc, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong cho hay, đây là đề xuất của Tập đoàn Tuần Châu với lãnh đạo TP và TP ủng hộ đề xuất này. Văn phòng Thành ủy cũng đã có Văn bản 375 thông báo kết luận của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng tại buổi làm việc với Công ty TNHH Âu Lạc Quảng Ninh thuộc Tập đoàn Tuần Châu về đề xuất này.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS Tp.HCM (HoREA) đánh giá, đây là ý tưởng về quy hoạch khá đột phá. Trong đó, dự án TP mới New City tại Củ Chi và dự án đại lộ ven sông Sài Gòn từ Củ Chi đến Q.1, được xem là 2 dự án khủng.

Cụ thể, dự án TP mới New City có diện tích khoảng 15.000ha (gấp 15 lần diện tích dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Thủ Thiêm cộng lại). Với quy mô này, sẽ hình thành trung tâm đô thị mới của TP thích ứng với tình trạng biến đổi khí hậu, nước biển dâng. Trong TP mới này sẽ hình thành các khu nhà ở thương mại giá rẻ, nhà ở xã hội, tạo được công ăn việc làm, có đầy đủ dịch vụ và tiện ích phục vụ cư dân.

Nhằm kết nối dự án với khu trung tâm, tuyến đại lộ ven sông Sài Gòn sẽ tận dụng quỹ đất bãi bồi ven sông, với chiều dài 63km, tốc độ xe dự kiến 100km/giờ. Như vậy, việc triển khai tuyến đường sẽ nhanh vì ít giải phóng mặt bằng, hơn nữa lại tận dụng được đất bãi bồi ven sông. Khi tuyến đường này hoàn thành sẽ chỉ mất khoảng 20-30 phút để đi từ Củ Chi về Q.1.song song đó đất nền đồng nai – nhơn trạch đang thu hút nguồn khách hàng rất lớn đón đầu trước khi xây cầu cát lái. khách hàng mua đất đại phước – nhơn trạch lợi nhuận rất cao.

Theo đó : VỊ TRÍ DỰ ÁN ĐẠI PHƯỚC CENTER CITY :

Đất nền Đại Phước Center City sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khi tọa lạc ngay mặt tiền đường Lý Thái Tổ – Lý Thường Kiệt kết nối trực tiếp với quốc lộ 51 và đường dẫn vào cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây để đến sân bay quốc tế Long Thành, thành phố mới Nhơn Trạch, đô thị Long Thành chỉ trong vòng 20-25 phút. Một lợi thế hàng đầu của Đại Phước Center City là nằm tiếp giáp với quận 2 và quận 9 của TPHCM, cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút nếu đi qua phà Cát Lái.
Đất đại phước center city 2 Nằm trong khu dân cư đông đúc, kinh tế đang phát triển sôi động, Đại Phước Center City được thừa hưởng mọi dịch vụ tiện ích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, như chợ Đại Phước, trường THPT Nhơn Trạch, trường mầm non, bệnh viện Nhơn Trạch, sân golf, trung tâm hành chính, các dịch vụ tài chính – ngân hàng… Ngay trong nội khu dự án còn có nhiều tiện ích được đầu tư kỹ lưỡng nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống thoải mái nhất như công viên, trường tiểu học, khu vui chơi giải trí ven sông,… Tất cả đã sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống vẹn toàn, bình yên.
Đặc biệt, nhờ được bao quanh bởi sông Đồng Nai, sông Sài Gòn, Đại Phước Center City sở hữu một khung cảnh thiên nhiên hữu tình và bầu không khí luôn mát lạnh quanh năm.

GIÁ VÀ PHÁP LÍ DỰ ÁN ĐẠI PHƯỚC CENTER CITY 2:
Bảng giá đại phước center city Chỉ từ : 600 triệu/nền – 900 triệu/nền ( Tùy vị trí).
Diện tích đa dạng : 82,5m – 100m -120m…
Đất nền sổ đỏ thổ cư riêng từng nền.
CÓ CÁC SẢN PHẨM NHƯ SAU : 
A1 GIÁ 600 TRIỆU
B3 GIÁ 670 TRIỆU