Căn hộ River Park Tower có vị trí rất thuận lợi do Hoàng Phúc đầu tư

Tuy thị trường bất động sản trong năm nay có nhiều biến động nhưng công ty bất động sản Hoàng Phúc vẫn giữ cho mình một vị trí nhất định. Các dự án mà công ty xây dựng luôn được nhiều người dân quan tâm và lựa chọn. Các dự án của công ty đều nằm ở một vị trí vô cùng thuận lợi và tại quận 9 công ty bất động sản Hoàng Phúc cũng cho ra đời dự án căn hộ River Park Tower để phục vụ cuộc sống và các nhu cầu của người dân.

cong ty hoang phuc
Căn hộ River Park Tower nằm ngay mặt tiền góc đường Bưng Ông Hoàn và đường Liên Phường, Phú Hữu quận 9, ở vị trí này căn hộ rất linh hoạt đến các khu vực xung quanh nhanh chóng bằng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại. Từ vị trí này của căn hộ căn hộ River Park Tower bạn cũng có thể dễ dàng lưu thông đến các quận lân cận trong thời gian nhanh nhất, nếu bạn làm việc trong thành phố cũng sẽ rất dễ dàng di chuyển đến nơi làm việc. Quận 9 nằm tiếp giáp với các khu công nghiệp lân cận, xung quanh căn hộ River Park Tower là những tiện ích thuận lợi để cho bạn dễ dàng sử dụng. 

Ngoài ra công ty còn cho xây dựng những tiện ích trong khuôn viên căn hộ như công viên, hồ bơi cho các em nhỏ, siêu thị mi ni, hay các khu vui chơi chơi giải trí. Công ty còn hướng tới một môi trường sống trong xanh và lành mạnh vì thế một không gian xanh sẽ được công ty xây dựng để tạo không khí trong lành cho những người dân khi sinh sống tại đây. Với giá bán của căn hộ Hoàng Phúc mang lại cho bạn mức giá rẻ hơn so với những căn hộ khác vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi chọn những căn hộ nơi đây làm nơi định cư và sinh sống và công ty còn hổ trợ cho bạn các khoản vay vốn tối đa để cho bạn có thể sở hữu được một căn hộ như bạn mong muốn.