Tận hưởng một không gian sống khác biệt tại Vạn Gia Phúc

Với việc đón đầu được chu kỳ phát triển của thị trường và đưa ra những sản phẩm mới, nhiều doanh nghiệp địa ốc đang đầu tư xây dựng nhiều dự án và Hoang Phuc bds cũng đã đưa ra một mô hình căn hộ hiện đại và đẳng cấp theo mô hình Officetel để cư dân có thể tận dụng không gian của mình để vừa có thể để ở cũng có thể trở thành nơi kinh doanh. 

Hoang Phuc bds

Nhằm mục đích mang đến cho cư dân được tận hưởng một không gian hoàn hảo với đầy đủ các tiện ích đa dạng chủ đầu tư Hoang Phuc bds đã xây dựng hệ thống các dịch vụ đáp ứng nhu cầu trọn vẹn về cuộc sống của cư dân nơi đây: Khu vườn Pháp, quảng trường Châu Âu, Đài phun nước Hi Lạp, Vườn treo phức hợp, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, TTTM, trường học, bệnh viện, công viên cây xanh, siêu thị, vườn hoa….tất cả hòa được hòa quyện với nét truyền thống của văn hóa người Việt Nam tạo nên sự tinh tế sang trọng của một Vạn Gia Phúc độc đáo và sẽ đưa con người về gần với nhau, và cùng thư thái trong từng khoảnh khắc. 

Bên cạnh đó còn tọa lạc tại vị trí đắc địa khi liền kề hàng loạt các trung tâm thương mại , chợ siêu thị, ngân hàng, trường học như: Aeon Mall, Coop Mart Tân Phú, Parkson ,..…trường tiểu học Đoàn Thị Điểm THCS Đặng Trần Côn. PTTH DL Nhân Văn, THCS, THPT Tân Bình, Đại học Công nghiệp Thực Phẩm……. Bệnh viện Thống Nhất…Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những cư dân muốn có một một không gian sống khác biệt mà không kém phần tiện nghi.