Nhà Gò Vấp giá rẻ nhưng đầy tiện ích trong năm 2017

Dễ dàng mùa một căn nhà bán Gò Vấp giá rẻ, bạn sẽ được sở hữu một căn nhà đẹp với một không gian rộng mở và đầy đủ tiện nghi như hồ bơi, phòng xông hơi và cả phòng Karaoke gia đình cùng một sân vườn đẹp và rộng sẽ mang đến cho bạn một không gian như một resrort nghỉ dưỡng mang hơi thở của cuộc sống hiện đại vào trong chính ngôi nhà của bạn. 

nhà bán Gò Vấp

Các không gian bố trí tại các căn nhà bán Gò Vấp giá rẻ được bố trí theo không gian thoáng các phòng được bố trí logic và thuận tiện gồm 1 phòng ngủ chính có nhà vệ sinh lớn và 2 phòng ngủ ngoài ra còn có khu vực bếp ăn, khu vực giặt rửa, phòng Spa và nhà vệ sinh chung. 

Phòng khách được đặt tại trung tâm của nhà đẹp cấp 4 nên diện tích thiết kế rất rộng rãi và được bố trí với 1 bộ bàn ghế sofa văng và 1 chiếc ghế sofa đơn. Tông màu chủ đạo từ ngoài đến trong đều được sử dụng là màu trắng tương phản với tông màu nâu đen của sàn gỗ công nghiệp. 

Bên cạnh đó vật liệu được sử dụng trong căn nhà được lựa chọn là những vật liệu hoàn thiện thông minh giúp tiết kiệm chi phí xây dựng nhưng vẫn được thiết kế theo xu hướng hiện đại nhưng chi phí lại không quá cao giúp cho chủ nhân mỗi căn hộ vẫn sở hữu được môt ngôi nhà xinh xắn mang một phong cách mới lạ sáng tạo mà chi phí phải bỏ ra là vô cùng hợp lý.