Đất nền dự án Vista Land có đáng để đầu tư

Dự án Vista Land là dự án đất nền giá rẻ với vị trị tiềm năng và chiến lược tại khu vực, đầu cơ đất nền tại Công trình Vista Land sẽ đem đến cho người mua lợi nhuận cao nhất trong thời gian ngắn nhất. một thời cơ đầu cơ vàng lợi nhuận cao của Dự án sở hữu những tiện thể ích và giá trị hình thành mai sau.

Lý do tại sao Dự án đất nền Vista Land lại mang đến lợi nhuận cao tương tự và sức hút trong khoảng Dự án đối có những nhà đầu tư và các bạn ổn định chỗ ở dài lâu.

Công trình Vista Land nằm trong chuỗi các Dự án về nhà ở cao cấp và được đầu cơ bởi tập đoàn Trần Anh Group. Chủ đầu cơ – Tập đoàn Trần Anh Group hy vọng sẽ xây dựng Vista Land thành khu tỉnh thành cao cấp, chốn an cư xuất sắc có không gian sống trong lành, đương đại bậc nhất. Dự án hứa hẹn sẽ với đến trị giá đầu tư và thương mại cao trong năm 2016 và ngày mai.

Vista Land được đầu cơ bởi Tập đoàn Trần Anh Group – tập đoàn tăng trưởng mạnh mẽ đa lĩnh vực. Trong đấy, nổi bật nhất là lĩnh vực bất động sản với hàng loạt Dự án đã ra mắt và chuẩn bị ra mắt thị trường.

Tập đoàn trần Anh Group khẳng định sự uy tín của mình bằng chính những thành tựu đã đạt được như Công trình đã hoàn thiện là: Mỹ An, Mỹ Khang, Mỹ cường thịnh, Mỹ Vượng… hay Dự án sắp đến được đặt phổ thông kỳ vọng như: Bella Villa, Bella Mỹ Hạnh, Vista Land
Công trình Vista Land với vị trí tiềm năng vượt trội nằm giáp ranh với khu thị thành Tây Bắc Sài Gòn, nơi đang được quy hoạch tụ họp để di dời những KCN đang nằm xen lẫn tại trọng tâm của TpHCM. Vista Land nằm trên các trục liên lạc kết nối chính của KCN Thái Hòa, KCN Đức Hòa 3 và KCN Ánh Hồng, được bao bọc bởi những các con phố như: tỉnh giấc lộ 823, kênh Thầy Cai, và con đường 36m nối liền tỉnh lộ 823 ( thức giấc lộ 8 nối dài ) và tỉnh giấc Lộ 9 ( Nguyễn Văn Bứa kéo dài ).

Dự án Vista Land nằm giữa KCN Thái Hòa, KCN Đức Hòa 3 và KCN Ánh Hồng, sở hữu phổ quát nhà máy đã đi vào hoạt động, có lực lượng người lao động tập hợp tại đây rất động để làm việc và sinh sống là tiềm năng để đất nền Dự án Vista Land tăng giá nhanh chỉ cần khoảng ngắn.

Dự án có vị trí đắc địa và sự kết nối chiến lược về mặt liên lạc giúp Công trình hưởng được phần nhiều các tiện của Trung thật tâm thị trấn Hồ Chí Minh và trung tâm khu đô thị phía Tây Bắc Củ Chi. Điểm kết nối cầu vượt 3 Củ Chi là điểm liên lạc chiến lược hết sức quan trọng của thành thị đương đại.

long-hung-thuc te

từ Dự án Vista Land nằm ngày bên cạnh cầu vượt Củ Chi, chỉ 500m tới chợ, 1km đến Siêu Thị Coopmart, về vui chơi sở hữu khu vui chơi phương pháp 700m, về giao thông từ Dự án chỉ 3km đến Bến Xe trọng điểm Củ Chi, 13km đến phi trường Quốc tế Tân Sơn Nhất. Lân cân là các khu công nghiệp to đã và đang tăng trưởng với số lượng người lao động lên tới trên 700 ngàn người. với bán kính 3km dễ dàn kết nối mang những trường đại học, cao đẳng danh tiếng như: Đại Học Bách Khoa, Đại Học FPT, Đại Học Sư Phạm, Đại Học Thể dục thể thao, Cao Đẳng thương mại,……thuộc làng đại học quốc tế.

mang hơn 3000 nền đất thương mại và hàng trăm căn biệt thự hạng sang đi kèm sở hữu các luôn tiện ích lý tưởng như: khu vui chơi trẻ em, sân golf chuẩn 5 sao, trường học, bệnh viện đa khoa, trọng tâm thương nghiệp, vườn rau sạch an toàn,… Vista Land cam kết mang đến cho bạn thời cơ ổn định gia đình trong khoảng thời gian dài cũng như lựa chọn đầu tư hấp dẫn.

Bất kỳ nhà đầu tư nào cũng muốn sở hữu lời trong việc đầu cơ của mình. Nhưng thị phần mang quá phổ quát Dự án mang thể làm cho khách hàng lần chần và ko biết tuyển lựa đầu cơ vào Công trình nào cho hiệu quả. Đất nền giá phải chăng vẫn là kênh đầu tư rất an toàn vì tài chính ít mà hiệu suất lợi nhuận lại cao.

Riêng về Công trình Vista Land, đây đang là công đoạn mở bán trước hết nên giá còn rẻ và còn nhiều nền vị trí trung tâm. các đợt mở bán sau này giá sẽ nâng cao lên và 1 phần dân cư về vun đắp sẽ tạo động lực thúc đẩy giá lên nhanh, tạo ra sự chênh lệch về giá. Thêm vào đó, trong công đoạn này, chủ đầu tư còn tặng quý khách 10 tấn xi măng để xây dựng nên cũng đủ cảm nhận được sức hot xây dựng của Công trình.

đó là những nguyên tố do nhìn nhận và Đánh giá. Nhưng khách hàng với thể yên tâm hơn khi chúng tôi cam kết sẽ tìm lại chênh lệch 18% trong vòng 6 tháng để khách hàng yên tâm đầu tư Dự án cùng chúng tôi. Việc cam kết được diễn tả bằng văn bản để người mua lặng tâm, và không doanh nghiệp nào dám cam kết điều đó.